Làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân

“Tôi là Thúy Mai, năm nay 42 tuổi. Mắt tôi bắt đầu lão hóa, trũng sâu khiến khuôn mặt già hơn và trông mỏi mệt. Tôi biết có phương pháp làm đầy hốc mắt sâu bằng mỡ tự thân nhưng tôi không muốn dùng mỡ tự thân. Xin hỏi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus giải phẫu làm đầy hốc mắt bằng chất liệu khác không? Nhờ chuyên mục tham mưu giúp, tôi xin cảm ơn!”.
(Thúy Mai, Hà Nội)

đáp
Chào chị Thúy Mai, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn làm đẹp Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus . Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Phương pháp làm đầy hốc mắt trũng sâu bằng mỡ tự thân là biện pháp lấy mỡ từ các vị trí của cơ thể để cấy vào vùng khuyết trên hốc mắt, giúp cho mắt đầy hơn. Nếu chị không muốn vận dụng phương pháp này có thể sử dụng chất liệu làm đầy Megaderm tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus để giúp mắt không còn trũng sâu và tươi trẻ, đẹp tự nhiên. Chất làm đầy này được Sài Gòn Venus nhập khẩu từ nước ngoài, có độ thân thiện cao, an toàn, không bị thân thể đào thải như các chất liệu kém chất lượng khác.
Làm đầy hốc mắt hay độn mắt sâu bằng Megaderm là phương pháp làm đẹp được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Để làm đầy hốc mắt, thầy thuốc sẽ rạch một đường nhỏ ở phần trũng sâu của mắt, đưa chất liệu Megaderm vào, điều chỉnh cho thật cân đối, hài hòa với khuôn mặt rồi khâu đóng nhẹ nhàng bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Việc được áp dụng rộng rãi, phổ quát trong lĩnh vực, làm đầy hốc mắt trũng sâu bằng Megaderm đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội: làm đầy hốc mắt, tạo mắt đẹp tự nhiên, lấy lại được vẻ trẻ trung, đầy sức sống, an toàn tuyệt đối mà không lo về biến chứng hay tác dụng phụ, tùng tiệm thời kì và duy trì kết quả lâu dài.

Làm đầy hốc mắt trũng sâu tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản, được thực hiện bởi hàng ngũ thầy thuốc giỏi, giàu kinh nghiệm, mang lại kết quả tốt nhất làm hài lòng khách hàng nên chị Thúy Mai có thể yên tâm khi thực hiện tại đây.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét