Công đoạn khai thác gỗ cao su hộp xẻ

Cây cao su ở độ tuổi trên 40 trăm năm hoàn toàn không có còn cho mủ sẽ được miếng lý và cưa té thành tấm, ván đáp ứng cho ngành Công nghiệp chế biến gỗ.
bởi tính chất của cây cao su, mua gỗ cao su có thuộc tính nhẹ nhưng mà bền, đa dạng vân phục vụ áp đặt nhu cầu về trang hoàng, mỹ thuật cho thành quả.
ngày nay gỗ cao su ngày một được sử dụng rộng rãi và phục vụ được những đòi hỏi khắc khe của ngành gỗ công nghiệp chế biến.

đến lúc cưa ngã, thanh gỗ áp đặt cho xuống tẩm trong bồn tẩm áp lực có pha trộn các tỉ lệ thích nghi các loại hoá chất như sau:

-Multibor: có chức năng chống, ngăn đề phòng con trùng và làm sang màu gỗ.
-F-Clean, Multi-green : nhằm chống mốc và làm sang màu gỗ.
-Sodium metabisulfite: tẩy trắng gỗ, đáp ứng nhu cầu trang trí làm bóng.
-F-water: hóa chất làm sạch sẽ và khử mùi thối dung dịch nhúng tẩm.

bên cạnh đó, có thể sử dụng borax, boric liên minh để chống, ngăn dự phòng vi rút. PcP chống mốc gỗ (pcp là hóa chất độc hại gây ra phệ đến môi trường và sức khỏe cá nhân, không có nên sử dụng) gỗ walnut .

sau khi nhúng tẩm với thời kì phù hợp, gỗ tấm sẽ được xếp vào lò xẻ đến độ ẩm hiệp 12%. Gỗ đến khi xẻ đạt độ ẩm tiêu chuẩn trên sẽ áp đặt kiểm tra, đóng kiện dựa theo tiêu chuẩn xuất khẩu

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét