10 ưu điểm nên đãi tiệc sinh nhật cho bé tại nhà

Điều vui nhất của cha mẹ là được dõi theo từng bước trưởng thành, từng dấu mốc quan trọng trong quảng đời của con mình, đặc trưng là ngày sinh nhật của bé.
Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết cần tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ở đâu? Dưới đây là 5 lý do bạn phải tậu siêu thị Carnaval.

không gian rộng rãi đáp ứng toàn bộ nhu cầu

Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của của mỗi gia đình khi tổ chức sinh nhật cho bé theo cách thân mật ấm cúng hay vui vẻ nhộn nhịp, doanh nghiệp Carnaval đã xây dựng 1 diện tích ấn tượng mang 4 tầng riêng biệt.

Nằm tại liên hệ số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, siêu thị sở hữu tổng sức cất lớn trên 500 khách, sức chứa mỗi tầng khoảng 200 chỗ, ngoài đấy là khu vực phòng riêng sang trọng và yên tĩnh. những cha mẹ tùy theo số lượng khách mời và ý tưởng chương trình để lựa chọn:

Tầng 1 có bar và bàn ăn được xếp đặt lịch sự, hài hòa.

Tầng 2 chuyên sử dụng tổ chức Liên hoan - Hội nghị - Tiệc

Tầng 3 nhiều mang vườn nướng không tính trời.

Tầng 4 có khu vực phòng VIP sang trọng, yên tĩnh.

thứ tổ chức nhiều năm kinh nghiệm

Tại Carnaval, hầu hết đồ vật chuyên dụng cho cho buổi dat tiec tai nha đều được đầu tư cẩn thận. Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng nhiều năm kinh nghiệm. cùng mang đó là sự góp mặt của các chú hề, những nhân vật hoạt hình, các tiết mục xiếc, ảo thuật khi gia đình với nhu cầu. ko những thế, công ty sẽ tư vấn từ khâu lên ý tưởng, cách trang trí dung tích đến lựa mua thực đơn ưng ý có đề nghị quý khách đưa ra.

Món ăn tươi ngon hấp dẫn

Chất lượng món ăn là điểm nhấn ko thể thiếu của Carnaval. Trên 200 món ăn phong phú ở khắp mọi miền cả trong nước và quốc tế được chế biến bởi những đầu bếp tài ba chắc chắn sẽ khiến mọi khách mời tham dự bữa tiệc hài lòng.

Bạn sở hữu thể dễ dàng lựa đặt tiệc liên hoan chọn từ vị nóng hổi, ngọt ngào có thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo, cánh gà hay các miếng sushi nhỏ xinh, các lát sashimi ngon thượng hàng. Còn nếu bạn là tín đồ của hải sản thì với thể hoàn toàn an tâm, tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng chiếc như ghẹ, hàu tươi, ngao, sò, cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến sở hữu rộng rãi hương vị khác nhau luôn đậm chất biển.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét